แบบประเมินความพึงพอใจ และความรู้สึกในการรับบริการ ฝ่ายสารสนเทศ

แบบประเมินความพึงพอใจ และความรู้สึกในการรับบริการ ฝ่ายสารสนเทศ

คำชี้แจง : แบบสำรวจนี้จัดทำโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ ประเมินระดับความพึงพอใจ และระดับความรู้สึกสำหรับผู้ใช้บริการที่ ฝ่ายสารสนเทศ เพื่อนำข้อมูลมา พัฒนาปรับปรุงการให้บริการ ให้เกิดประสิทธิภาพและให้ตรงกับความต้องการของผู้รับบริการสูงสุด

ฝ่ายสารสนเทศ ขอขอบพระคุณท่านที่เสียสละเวลาในการตอบแบบสอบถามในครั้งนี้