ด้านการให้บริการ IT |
|
|
|
|
|
1. การให้บริการซ่อมบำรุง/ดูแลรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์ | |
|
|
|
|
2. การจัดการรักษาความปลอดภัย และกำหนดสิทธิ์ในการเข้าถึงข้อมูลของผู้ใช้งาน | |
|
|
|
|
3. การติดตั้งโปรแกรม (Software) | |
|
|
|
|
4. การติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง เช่น เครื่องพิมพ์ , สแกนเนอร์ , คีย์บอร์ด , เมาส์ (Hardware) | |
|
|
|
|
5. ความสะดวก รวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูลผ่านระบบเครือข่าย (Network) | |
|
|
|
|
6. การให้บริการในส่วนของการให้คำปรึกษาปัญหาด้านคอมพิวเตอร์และระบบสารสนเทศ | |
|
|
|
|
7. ความเสถียรของระบบเครือข่ายไร้สาย Wi-Fi | |
|
|
|
|
8. จำนวนเครื่องคอมพิวเตอร์ที่คณะจัดสรรให้บริการเพียงพอต่อการใช้งาน | |
|
|
|
|
9. การแต่งการและความสุภาพ ในการให้บริการ | |
|
|
|
|
ด้านการใช้งาน IT 1. การเข้าถึงระบบ ทำได้ง่ายและรวดเร็ว | |
|
|
|
|
2. ความสะดวกในการเรียกดูระบบ และสืบค้นข้อมูล | |
|
|
|
|
3. ระบบสารสนเทศที่พัฒนาขึ้น มีความสะดวกในการใช้งาน ไม่ซับซ้อน | |
|
|
|
|
4. ระบบสารสนเทศที่พัฒนาขึ้น สนับสนุนการปฏิบัติงาน | |
|
|
|
|
5. ระบบสารสนเทศที่พัฒนาขึ้นสามารถใช้ทดแทนระบบงานเดิมได้ | |
|
|
|
|
6. ระบบสารสนเทศตอบสนองตามวัตถุประสงค์ของการใช้งาน | |
|
|
|
|
7. การกำหนดสิทธิ์ในการเข้าใช้ระบบสารสนเทศ เกิดความปลอดภัยและมีประโยชน์ในการใช้งาน | |
|
|
|
|
8. ความมั่นใจ ในระบบสารสนเทศที่พัฒนาขึ้น | |
|
|
|
|
9. การเผยแพร่ความรู้การใช้งาน IT สะดวก เข้าถึงง่าย | |
|
|
|
|
ด้านการติดต่อสื่อสาร IT 1. ความสะดวก รวดเร็วในการติดต่อ/ประสานงาน IT helpdesk | |
|
|
|
|
2. ความสะดวก รวดเร็วในการติดต่อ/ประสานงาน Service request (ช่องทาง eDOC) | |
|
|
|
|
3. ความสะดวก รวดเร็วในการติดต่อ/ประสานงานในการเบิกของ เช่น ผ้าหมึก อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ Printer เป็นต้น | |
|
|
|
|
4. ความสะดวก รวดเร็วในการติดต่อ/ประสานงานผู้ดูแลระบบ | |
|
|
|
|
ความพึงพอใจในการรับบริการในภาพรวม | |
|
|
|
|